Chào mừng bạn đến với diễn đàn Xây Dựng [BUILDING-4R].
Để xem được nội dung của diễn đàn bạn cần đăng nhập hoặc đăng kí !
Các bạn có thể truy cập vào một trong hai địa chỉ sau : http://xaydung.talk-forums.com/ hoặc địa chỉ http://ketcau.come.vn
Giải thưởng lớn dành cho thông điệp về biến đổi khí hậu : Tp. Hồ Chí Minh, Ngày 18/3/2010 – Quỹ Quốc tế về Bảo vệ Thiên Nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) và Báo Sài Gòn Tiếp Thị công bố đồng tổ chức cuộc thi ảnh và video về Giờ Trái Đất 2010. Tác phẩm dự thi nào truyền tải được thông điệp Giờ Trái đất tốt nhất sẽ nhận đượcgiải thưởng là đồ điện tử của LG và Canon bao gồm TV m... Đăng ký tham gia giờ trái đất Sự kiện Giờ Trái Đất 2010 sẽ diễn ra từ 20h30-21h30 ngày 27/3/2010 Để ủng hộ và cập nhật thông tin về hoạt động của Giờ Trái Đất xin vui lòng đăng ký Tại đây
Ngày 18/3/2010, tại Hà Nội, trang thông tin điện tử về Thăng Long - Hà Nội được chính thức ra mắt tại địa chỉ http://hanoi.vietnamplus.vn và trở thành website đầu tiên về Thủ đô bằng 4 ngôn ngữ.

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

tl7535470


ĐIỀU HÀNH VIÊN CAO CẤP
ĐIỀU HÀNH VIÊN CAO CẤP
USB 3G giá 1.100.000đ
Mình mới biết được là USB 3G có thể gắn sim điện thoại thường vào để gọi đt nghe & nc rất tốt và nt được nữa đấy tin vui nha... còn 1 cái nữa là USB 3G có 1 khe cắm đọc thẻ nhớ được đóSmile
Àh USB 2G rắn sim thường vô cũng nt được đấy nhưng không có chức năng hội thoại như USB 3G

Mình đang dùm usb "edu-connect "do viettel cung cấp cho trường,bây giờ HĐH máy tính bị hư ,nên mình muốn cài đặt lại như thế nào?
trên sim có ghi mả PUK là 89840... vậy có thể cho mình mã PIN ?lấy sim của USB mình xài cho dt ?còn muốn dùm 3G cho sim đó như thế nào?

=>Qua kiem tra so serial sim: 89840.., co ma PIN 1: 0000, ma PIN2: ... luu y: Nhap sai ma PIN va PUK nhieu lan co the lam sim bi khoa, hoac cac chuc nang lien quan den PUK khong su dung duoc. Voi sim trong dich vu D-Com la sim chi su dung de ket noi Internet, khong su dung duoc dich vu thoai va nhan tin, nen khong the lap vao may di dong va su dung binh thuong. Truong hop Quy khach can ho tro cai dat lai dich vu D-Com tren may vi tinh, Quy khach vui long goi 04(08)62880288 (mien phi tu cac dau so noi mang) de duoc ho tro truc tiep

Surprised Mình đang dùng USB là MZ 30,MZ30, IMEI:3525..
S/N 32269...Seri sim : 89840...
Muốn chuyển đổi sang 3G thì phải làm như thế nào ? vì sim này ko thể gửi tin nhắn được nên ko soạn theo cú pháp trên trang web mà anh chị nói được ...
vì kết nối EDGE hay bị out và tốc độ chậm lắm ,....em có hỏi là nghe nói sắp có dịch vụ 3G , khi có thì em đi đăng ký lại hay là như thế nào ?
anh KTV nói là tự mạng sẽ tự cập nhật cho em ( nguyên văn là - em yên tâm, lúc đó mạng sẽ tự động cập nhật cho em), em sẽ có miễn phí 600MB sử dụng trong 1 tháng , sau đó em nạp thẻ vào dùng như sim bình thường )

=>USB của bạn là USB dcom 2G không thể dùng 3G được . nếu muốn dủng 3G phải mua USB 3G giá 1.100.000đ

Sad rất tiếc trường hợp này, thực ra cũng phải nói rằng tại thời điểm chưa ra 3G nhân viên điểm giao dịch không hề có 1 chút kiến thức nào về việc USB 2G có update lên 3G được không. Họ trả lời cũng có phần cảm tính và chưa nắm chắc về công nghệ.
Ngay lúc này mình cũng chưa chắc chắn về việc

Razz Trong câu chuyện này, có sự lệch pha giữa người bán hàng và người mua hàng. Người mua muốn sử dụng một dịch vụ mới, một thiết bị mới có công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, bản thân họ thì lại "mù tịt" thông tin về kĩ thuật, có muốn hỏi cũng không biết hỏi từ đâu. Còn người bán - người có thông tin nhiều hơn do phải giới thiệu mới bán được sản phẩm - thì lại "ù ù cạc cạc" trong việc nắm bắt nhu cầu và khả năng thông tin của khách hàng. Vậy nên mới có việc mua nhầm và sự không hài lòng từ phía khách hàng.

Question Viettel có chính sách hỗ trợ cho KH đã mua D-com 2G hay không. Nhưng mình tin là sau này sẽ có chính sách hỗ trợ KH mua thiết bị của Viettel, còn thời điểm thì chúng ta cứ chờ đã nha

=>Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng và khuyến khích sử dụng dịch vụ 3G, Viettel đã đề xuất phương án hỗ trợ thiết bị USB 3G để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ. Ngày 23/01/2010 Viettel đã tiến hành đấu nối thành công dịch vụ USB 3G cho khách hàng trên thuê bao 0167573xxxx.

Chị có hỏi nhân viên làm hợp đồng cho chị tốc độ truy cập Internet khi sử dụng USB có nhanh hay không. Nhân viên này đã trả lời chị: tốc độ hiện chưa nhanh nhưng đến tháng 11/2009 khi Viettel kết nối 3G thì sẽ rất nhanh.
Đến tháng 1/2010, thấy Viettel đã giới thiệu rộng rãi về việc áp dụng công nghệ 3G, chị lại ra cửa hàng Viettel để được chuyển đổi hợp đồng hoặc mua thêm thẻ sim để có thể sử dụng 3G. Nhưng tại đây, chị Văn “ngã bổ chửng” khi nhận được câu trả lời phải chấm dứt hợp đồng cũ, bỏ thiết bị đã mua và phải làm lại hợp đồng mới và mua USB mới với giá 1.100.000 đồng cho công nghệ 3G.

=>Rõ ràng, việc cung cấp và tư vấn thông tin đầy đủ cho khách hàng cũng quan trọng chẳng kém việc chăm sóc hay tri ân khách hàng. Ghi điểm từ khâu đầu tiên sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng.

=>=>Theo một chuyên gia kĩ thuật, việc không thể sử dụng công nghệ 3G trên nền 2G là do bản chất công nghệ. Để sử dụng được Internet công nghệ 3G, người dùng cần mua một thiết bị đầu cuối (USB) tương ứng – tức là mua USB 3G. Điều này cũng giống việc muốn sử dụng được dịch vụ 3G của mạng di động, khách hàng phải có điện thoại hỗ trợ 3G. Smile

Xem lý lịch thành viên

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 
  •  

" Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblogs.com